đường link w88开奖直播phim bộ mới 2022

2024-04-15

## 10 Phim Bộ Mới Chờ Đón Năm 2022

phim bộ mới 2022

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại của một loạt phim bộ đầy hứa hẹn. Từ phim hành động ly kỳ đến phim hài lãng mạn, đây là 10 lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ:

**1. House of the Dragon (Nhà Rồng)**

Tiền truyện của bộ phim truyền hình ăn khách "Game of Thrones", "House of the Dragon" kể về sự trỗi dậy và sụp đổ của Nhà Targaryen, 200 năm trước các sự kiện trong loạt phim chính.

**2. The Lord of the Rings: The Rings of Power (Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn: Những Chiếc Nhẫn Quyền Năng)**

Lấy bối cảnh hàng nghìn năm trước các sự kiện trong bộ ba phim "Chúa tể những chiếc nhẫn", loạt phim sử thi này khám phá lịch sử Trung địa và sự ra đời của những chiếc Nhẫn Quyền Năng.

**3. Moon Knight (Hiệp Sĩ Ánh Trăng)**

Marvel Cinematic Universe giới thiệu một anh hùng mới với "Moon Knight". Loạt phim theo chân Steven Grant, một nhân viên bảo tàng có chứng rối loạn đa nhân cách và gắn liền với vị thần mặt trăng Ai Cập Khonshu.

**4. Obi-Wan Kenobi**

Star Wars trở lại với "Obi-Wan Kenobi", một loạt phim giới hạn kể về những cuộc phiêu lưu của vị Jedi bậc thầy cùng tên trong thời kỳ tối tăm của Đế chế.

**5. Stranger Things 4**

Loạt phim khoa học viễn tưởng yêu thích của mọi người trở lại với "Stranger Things 4". Nhiều tháng sau trận chiến tại Starcourt, nhóm bạn Hawkins phải đối mặt với một mối đe dọa siêu nhiên mới.

**6. The Gilded Age (Thời Kỳ Hoàng Kim)**

Bộ phim truyền hình lịch sử này kể về câu chuyện của Marian Brook, một cô gái trẻ chuyển đến sống với những người dì giàu có ở thành phố New York vào những năm 1880, ngay tại ngưỡng cửa của Thời đại Hoàng kim.

**7. Bridgerton Mùa 2**

"Bridgerton" trở lại với mùa thứ hai, theo chân Anthony Bridgerton trong hành trình tìm kiếm tình yêu của đời mình. Loạt phim ăn khách này kết hợp yếu tố hài lãng mạn và xã hội.

**8. Euphoria Mùa 3**

"Euphoria" trở lại với mùa thứ ba đầy kịch tính, tiếp tục khám phá những chủ đề về tình yêu, tình dục, nghiện ngập và nhận dạng bản thân của một nhóm thanh thiếu niên.

**9. Inventing Anna (Phát Minh của Anna)**

Dựa trên câu chuyện có thật của Anna Sorokin, "Inventing Anna" kể về một cô gái trẻ đến New York và giả mạo là một nữ thừa kế người Đức giàu có để lừa đảo giới thượng lưu.

**10. The Last of Us (Người Cuối)**

Loạt phim hậu tận thế này chuyển thể từ trò chơi điện tử ăn khách cùng tên, theo chân Joel Miller và Ellie Williams trong hành trình nguy hiểm xuyên đất nước Hoa Kỳ bị nhiễm virus.

上一篇:đường link w88注册xe hơi ecosport 下一篇:没有了
上一篇:đường link w88注册xe hơi ecosport 下一篇:没有了